Các câu hỏi thường gặp
Trong thời gian vừa qua, AME Group đã nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh về sản phẩm và dịch vụ mà công ty. Vậy nên chúng tôi đã quyết định thực hiện bài viết nhằm giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
#1. Tôi muốn mua hàng của AME Group thì phải làm như thế nào?
Để mở rộng quy mô bán hàng, bên cạnh việc bán hàng trực tiếp ngay tại địa chỉ của công ty, quý khách có thể mua hàng online. Vậy nên bạn có thể chọn một trong hình thức sau đây:
- Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
- Mua hàng qua số Hotline: 0933 77 87 66
- Mua hàng qua website: https://anmyelectric.com/
#2. Tôi có thể đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ nào?
Quý khách có nhu cầu đến xem và kiểm tra hàng trực tiếp tại địa chỉ: 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
#3. Thời gian vận chuyển hàng mất bao lâu
Sau khi quý khách đặt hàng, công ty sẽ tiến hành đóng hàng và vận chuyển ngay đến địa chỉ của khách hàng. Tuy nhiên thời gian sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý gần hay xa kho hàng. Thông thường sẽ mất từ 3-5 ngày là quý khách có thể nhận được hàng.
#4. Sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành, tôi có được đổi trả không?
Trước hết nếu như gặp phải tình trạng này, bạn nên liên hệ đến số Hotline: 0933 77 87 66 để biết chính xác sự cố mà sản phẩm của quý khách đang gặp phải có thuộc trường hợp bảo hành hay không. Sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
Trên đây là các câu hỏi thường gặp liên quan đến sản phẩm hay chính sách bán hàng của AME Group. Quý khách có những thắc mắc vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0933 77 87 66 để được hỗ trợ.
Nhận xét
Đăng nhận xét